Như các bạn đã biết, năm 2020 Akko chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam, đặt nền móng cho sự phát triển lâu dài đối với người tiêu dùng.

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Akko đưa ra chính sách bảo hành đổi mới cho toàn bộ sản phẩm trong thời gian bảo hành, đáp ứng các tiêu chí sau đây:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định
  • Serial trên sản phẩm không bị rách nát hoặc dập xóa
  • Sản phẩm không bị biến dạng hoặc chập cháy do chất lỏng hoặc lỗi của người dùng.

Để kiểm tra thời gian bảo hành, quý khách hàng kiểm tra qua serial tại đường link: https://akko.vn/kiem-tra-bao-hanh/ . Thời gian bảo hành sẽ dựa vào tem bảo hành của đại lý hoặc thời gian xuất kho trên hệ thống.

Khách hàng có thể đến trực hoặc gửi sản phẩm đến phòng bảo hành tại địa chỉ:

Trung tâm bảo hành 3 miền:

☼ Miền Bắc: TT Bảo Hành: 241 Phố Vọng – HBT, HN – Tel: 024.3628.5868 – Fax: 024.3.6285867

☼ Miền Trung: Lô 3-A7 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng – Tel: 0236.3611788-0236.3611688

☼ Miền Nam: 225/25A – Nguyễn Đình Chiểu – Phường 5 – Quận 3 – TP HCM – Tel: 02822.53.55.88 – 02822.53.55.88