Hướng dẫn bảo hành Akko

Hà Nội

TTBH Mai Hoàng – 241 Phố vọng, Hai Bà Trưng, HN

Tel: 024.3628.5868- Fax: 024.3.6285867

Đà Nẵng

TTBH Mai Hoàng: Lô 10 Hoàng Thị Loan, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng ( Đối diện BV- UB ĐN)

Tel: 0236.3611788-0236.3611688

Hồ Chí Minh

TTBH Mai Hoàng – 666/35 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tel: 0973196066

1. Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

– Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.

– Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất qui định.

– Tem, nhãn serial number trên sản phẩm phải đầy đủ và nguyên vẹn, không bị mờ, tẩy xóa hay bị giả mạo.

– Serial sản phẩm phải tra cứu được trên Web Akko và có trong hệ thống cơ sở dữ liệu phần mềm của TTBH Mai Hoàng.

2. Những sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành

–  Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

–  Số serial và part number của sản phẩm không đúng với lý lịch máy.

–  Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách mất thông tin, tẩy xoá hoặc giả mạo, không có hoặc không tra được trên web của Akko hoặc không có trong phần mềm của TTBH Mai Hoàng.

– Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý hay còn gọi là lỗi khách quan hoặc chủ quan do người bảo quản, người sử dụng như bị nứt, gãy, thiếu rớt linh kiện, sứt mẻ, có vết móp, có vết cháy, mùi cháy, nổ IC,linh kiện, sản phẩm ẩm ướt hoặc cong, vỡ, xước mạch, rỉ mốc mạch, mờ mã vạch, sản phẩm bị cong, gẫy, lệch

3. Thời gian Bảo hành sản phẩm

Tùy vào khả năng đáp ứng của mỗi TTBH tại mỗi thời điểm, thời gian trung bình từ 3-5 ngày làm việc. Đối với các trường hợp bất khả kháng hoặc hàng hóa không sẵn để đổi cho khách hàng, thời gian có thể lâu hơn  ( Nhân viên tại TTBH sẽ có thông báo cụ thể đến khách hàng)

  • Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm qua TTBH của AKko ở mục 1
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa không thể qua trực tiếp TTBH của Akko trên toàn quốc, khách hàng có thể gửi sản phẩm qua các đơn vị vận chuyển để bảo hành. Lưu ý: khách hàng vui lòng ghi rõ thông tin người gửi, tình trạng lỗi của sản phẩm ( Đồng thời thanh toán trước cước gửi hàng cho đơn vị vận chuyển)

( Khách hàng chỉ cần mang sản phẩm qua TTBH, không cần box hoặc giấy tờ mua bán, miễn sản phẩm đáp ứng với chính sách bảo hành ở mục 2)